Đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm bộ thiết bị vệ sinh uy tín hiện nay

Bộ thiết bị vệ sinh sở hữu những ưu điểm vượt trội, sự lựa chọn này đang dần thay thế cho các thiết bị vệ sinh riêng lẻ. Việc mua trọn bộ thiết bị vệ sinh luôn được khuyến khích tới người sử dụng.  TEADY sở hữu bộ thiết bị vệ sinh được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, các mức giá phù hợp giúp cho cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.




TEADY - thương hiệu uy tín, chất lượng cung cấp bộ thiết bị vệ sinh

1. Một bộ thiết bị vệ sinh gồm những gì?

Các thương hiệu cung cấp thường sẽ sắp xếp các thiết bị vệ sinh thành một bộ có những điểm chung như kiểu dáng giống nhau, màu sắc giống nhau hay họa tiết giống nhau. Việc đó sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn một bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ mà không bị bỏ sót, ngoài ra còn tăng thêm tính đồng nhất giữa các thiết bị, đảm bảo thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Vậy một bộ thiết bị vệ sinh tại TEADY sẽ được sắp xếp như thế nào? 





Các kiểu dáng bồn cầu sang trọng nhất đã có mặt tại TEADY


  • Bộ bồn cầu và các phụ kiện đi kèm: 

  • Bồn cầu: bồn cầu 1 khối, 2 khối hay liền khối, bồn cầu thông minh,.. 

  • Bộ van xịt

  • Vòi xịt

  • Lô giấy vệ sinh

  • Quạt thông gió.

  • Bộ thiết bị tắm: 

  • Sen tắm: sen vòi hoặc sen cây, được cấu tạo bao gồm củ sen, vòi sen, cây sen, thanh trượt sen. 




Sen tắm dạng cây phù hợp với không gian hiện đại

  •  Bồn tắm ngâm

  • Đèn sưởi

  • Vòi tắm nóng lạnh.

  • Bộ chậu rửa và vòi rửa lavabo: 

  • Các loại chậu lavabo: âm bàn, bán âm bàn, dương vành, lăng trụ…

  • Vòi lavabo âm tường, vòi tự động, vòi liền sen, vòi 1 lỗ, 2, 3 lỗ …

  • Kệ đựng xà phòng

  • Máy sấy

  • Tủ chậu




Bộ vòi rửa và chậu lavabo tích hợp cực kỳ thuận tiện


  • Ngoài ra các phụ kiện khác thường được lắp đặt kèm theo bộ thiết bị vệ sinh như: gương tắm, kệ treo, thanh treo khăn, treo quần áo, vách ngăn tắm,…


2. Cách lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh phù hợp

Mọi khách hàng khi mua hàng tại TEADY đều nhận được dịch vụ tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Khách hàng sẽ được tham khảo mọi mẫu bộ thiết bị vệ sinh trực tiếp, được tìm hiểu về chất liệu cũng như quá trình sản xuất và kiểm tra sản phẩm. Các mức giá phù hợp nhất sẽ được gợi ý và quý khách chỉ việc lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng cần lưu ý khi mua hàng tại những đơn vị không mấy uy tín. Bởi nhu cầu về bộ thiết bị vệ sinh hiện nay là rất cao nên việc sản xuất và buôn bán tràn lan trên thị trường là dễ hiểu, việc đó sẽ gây nên những hoang mang và khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn.




Bộ thiết bị vệ sinh TEADY được thiết kể với nhiều kiểu dáng, họa tiết


Nếu không có cơ hội đến trực tiếp các cơ sở của TEADY, quý khách hàng vẫn có thể mua tại những đơn vị cung cấp khác nhưng phải phân biệt được hàng chất lượng dựa trên logo, tên thương hiệu, chính sách bảo hành, quy cách đóng hộp, đóng gói bao bì…

3. Các ứng dụng của bộ thiết bị vệ sinh

Bộ thiết bị vệ sinh ngày càng được cải tiến, nâng cấp về chất liệu lẫn phong cách thiết kế, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. TEADY ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong dây chuyền sản xuất. Việc đó giúp đảm bảo yêu cầu về vệ sinh của các thiết bị, bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng. 

Các sản phẩm có chất liệu sứ cao cấp tráng men như bồn cầu, bồn rửa, chậu rửa lavabo…phát huy được chức năng bảo vệ tối ưu nhất. Ngoài ra, bộ thiết bị vệ sinh hiện nay đều được trang bị thêm các chức năng tự động thông minh, mang đến nhiều lợi ích cho con người.





Máy sấy tay - thiết bị thông minh được ưa chuộng bậc nhất


Sử dụng bộ thiết bị vệ sinh cao cấp TEADY sẽ giúp cho cuộc sống của bạn và mọi thành viên trong gia đình sự hiện đại và tiện nghi nhất. Các thiết bị sẽ đem đến những khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.

4. Vì sao nên lựa chọn TEADY là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh

Nếu bạn đang thắc mắc bộ thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt thì đừng bỏ qua cái tên Teady. Tất cả các sản phẩm bộ thiết bị vệ sinh hay phòng tắm, hay các phụ kiện nhỏ nhất của Teady đều là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng.

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi luôn được Teady chú trọng. Trải qua thời gian sử dụng, các thiết bị thương hiệu Teady vẫn luôn được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả sử dụng tốt và cực lâu bền.

Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh tại TEADY ngay hôm nay. 


Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Holine: 1900 099 955 -  DĐ: 0911.362.789

Website  : https://teady.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét