Bán đồ trang trí tết giá rẻ, công ty chuyên phân phối các mặt hàng trang trí tết như pháo, câu đối, liễn, bao lì xì,…


SẢN PHẨM TRANG TRÍ TẾT
CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, PhườngTânQuy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805
Công ty Ngàn Thông là nơi sản xuất, cung cấp, bán các sản phẩm trang trí tết. Với nhiều mẫu mã đa dạng và sáng tạo như: bao lì xì, câu đối, liễn, bông mai, bông đào, đồng tiền vàng, các mô hình linh vật tết…Các sản phẩm trang trí cho ngày tết góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm cho mùa xuân thêm sống động, góp phân cho không khí những ngày gần tết thêm đậm nét dân tộc.

Các vật phẩm trang trí tết rất đa dạng và phong phú. Từ những kích thước khác nhau tạo ra các sản phẩm đồ tết thật đa dạng và phong phú. Với các sản phẩm trang trí tết với các màu sắc khác nhau từ màu đỏ, vàng, xanh lá, hồng, … đã tạo nên một không khí mùa tết với nhiều màu sắc thật lung linh. Ngàn Thông là đơn vị chuyên trang trí tết cho các nhà hàng, café, khách sạn , trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng ,… Với nguồn cung cấp đa dạng cho thị trường, rất nhiều sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu trang trí tết, Ngàn Thông sẽ đáp ứng cho các nhu cầu trang trí tết của các đơn vị khó tín nhất.

Cây mai, cây đào được công ty Ngàn Thông cho sản xuất là một trong những sản phẩm trang trí tết mà người dân rất ưa chuộng trong dịp tết nguyên đán. Với những đồ trang trí khác như : lồng đèn hội an, decal trang trí cửa kiếng tết, hoa mai bằng voan, hoa đào bằng vải, cây mai giảcây đào giả, các mô hình mốp xốp tết 2D và 3D, với các chất liệu sản xuất như nhựa hoặc giấy, mút xốp,.. 














Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét