Bán mô hình dưa hấu, bánh chưng, bánh tét, thỏi vàng phúc lộc thọ, thần tài, cá chép, ông táo trang trí ngày tết

MÔ HÌNH TRANG TRÍ TẾT
CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, PhườngTânQuy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805

Công ty NgànThông là nơi sản xuất, cung cấp, bán mô hình mút xốp trang trí tết 2015. Với nhiều mẫu mã đa dạng và sáng tạo như: bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, thần tài, linh  vật, tiểu đồng, cây đồng tiền, thỏi vàng,  phúc lộc thọ, ngọc hoàng, cá chép, con dê mô hình…Những mô hình góp phần mang đến cho khách hàng những tiểu cảnh xuân sống động, chân thật đầy màu sắc thu hút sự quan tâm chú ý của những khách hàng từ trẻ nhỏ, thanh niên đến người già khi du xuân, đón tết.

Đặc biệt là mô hình linh vật tết mỗi năm như: bán mô hình con dê xuân ất mùi 2015, con dê bằng xốp, mô hình 12 con giáp để trưng bày tại khu vui chơi, giải trí, cơ quan, doanh nghiệp, nhận trang trí đường hoa các tỉnh

Mô hình Tết đa dạng và phong phú tùy thuộc vào nhu cầu trang trí của từng khách hàng. Đối với các công ty là những mô hình linh vật, đồng tiền đi kèm với tiểu cảnh là nhành mai, cây đào, lồng đèn làm cho mọi người thích thú, vui vẻ. Đối với các gia đình làm tiểu cảnh xuân như nấu bánh chưng ở sân, góc vườn tạo niềm vui cho con trẻ, giáo dục trẻ ý thức truyền thống của dân tộc Việt Nam

Với kích thước đa dạng từ 60 cm, 90 cm, 1m, 1,2m, 1,5m, 2m…tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách mà NgànThông có thể sản xuất đúng kích thước mà khách cần với tỷ lệ cân xứng, phù hợp và chi phí hợp lý nhất. Nếu khách thích những mẫu trang trí tết bằng xốp theo mẫu riêng, NgànThông có thể sản xuất cho khách với chất lượng và kiểu dáng tương tự như mẫu khách gửi.


Đến với Ngàn Thông, khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu mô hình ưng ý nhất với sự sáng tạo, tỉ mĩ và thẩm mỹ cao trên từng chi tiết thủ công tạohình. Tạo nên sự khác biệt, sống động và vui tươi cho góc trang trí mà bạn mong muốn thực hiện trong mùa xuân năm nay.













Xem thêm:  dan decal cua kinh, mo hinh trang tru tet, du an trang tri tet
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét