Bán hoa mai giả, hoa đào gỉa, dây pháo, đồng tiền

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: mohinhmutxop.net
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805
Hoa mai, hoa đào là những hoa truyền thống Tết của Việt Nam. Tết đến nhà nhà đều tìm cho mình một nhành mai để trang trí trước nhà và trang trí trên bàn tiếp khách hày bàn thờ tổ tiên.
Tuy nhiên, đối với người dân thành thị việc tìm cho mình một nhành mai, đào thật để trang trí nhà đón tết với giá cả hợp lý không phải là một chuyện dễ dàng. Xu hướng dùng mai đào giả để trang trí tết trở thành một biện pháp tối ưu hiệu quả đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian mua sắm, chọn lựa.
Khách có thể chọn nhánh mai hoặc cây mai được làm giả hoàn toàn hoặc làm từ thân thật, hoa giả hay hoa voal kiểu cách nhẹ nhàng, tinh tế (5 cánh, 8 cánh) đi kèm luôn chậu với đá trắng phủ trên chậu thật tự nhiên , nổi bật và không kém phần sang trọng.
Công ty Ngàn Thông chuyên cung cấp, bán và cho thuê cây mai, cây đào giả với hàng hóa đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm mai, đào giả cùng những phụ kiện trang trí đi kèm như phong bao lì xì, liễng, câu đối dây pháo, Ngàn Thông sẽ mang không khí xuân ngập tràn vào ngôi nhà, công ty của bạn.


Xem thêm: mo hinh mut xop, cay mai gia, trang tri tet


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét