Đơn vị mua bán thiết bị vệ sinh nhà tắm chính hãng - chất lượng

Trong xã hội hiện nay, con người ngày càng có xu hướng xây dựng một cuộc sống hiện đại hóa. Nhu cầu về các trang thiết bị, vật chất xung quanh ngày càng cao, trong đó có các thiết bị vệ sinh nhà tắm. Không gian nhà tắm là nơi mà mọi người được riêng tư và thư giãn nhất. Vì vậy việc đầu tư chăm chút cho nhà tắm là cần thiết. CùnG TEADY tìm hiểu thêm nhiều thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết bị vệ sinh nhà tắm là gì?

Khu vực nhà tắm là vị trí quan trọng trong kết cấu của một căn nhà hoàn chỉnh. Xu hướng hiện đại hóa không gian này bằng các thiết bị vệ sinh nhà tắm thông minh đang phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy ta nên hiểu thế nào về thiết bị vệ sinh nhà tắm? 

Đó là những dụng cụ trang thiết bị cơ bản được đặt trong nhà tắm bao gồm bồn cầu, sen tắm, chậu lavabo, vòi rửa, gương tắm. Với những khách hàng khá giả có nhu cầu cao hơn thì có thể trang bị thêm những thiết bị cao cấp như bồn tắm ngâm, bồn cầu thông minh, vách kính tắm, tủ chậu, tiểu nam, đèn sưởi tắm…  Mỗi thiết bị đều đóng một vai trò riêng, nhưng nhìn chung chúng đều có tác dụng giúp cho không gian nhà tắm trở nên sạch sẽ, gọn gàng và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của con người.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về các thiết bị vệ sinh nhà tắm, TEADY sẽ giới thiệu những đặc điểm của những thiết bị phổ biến nhất sau đây.


1.1. Sen tắm




Thiết kế sen tắm dạng cây tiện lợi


Sen tắm là thiết bị cung cấp nước cho việc tắm rửa vệ sinh, được thiết kế với 2 kiểu dáng phổ biến nhất là sen cây và sen vòi. Cấu tạo thường gồm tay sen, thân sen và đầu sen. Với vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhỏ đến lớn. Trong đó sen tắm cây lắp đặt cố định, hiện đại hơn cả. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu sen thích hợp nhất với mình. 


1.2. Vòi rửa Lavabo




Thiết bị vòi lavabo TEADY giá tốt nhất trên thị trường

Vòi lavabo được trang bị cho mọi khu vực nhà tắm trong các căn nhà của gia đình Việt. TEADY sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm vòi lavabo đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như kích thước. Thiết bị này có thể lắp riêng hoặc tích hợp với mọi loại chậu lavabo.

1.3. Chậu lavabo



Các kiểu dáng chậu Lavabo cao cấp đều đã có mặt tại TEADY

Các thiết bị chậu Lavabo tại TEADY đều có thiết kế hiện đại và tinh tế. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

1.4. Bồn cầu


Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh nhà tắm cao cấp

Sản phẩm bồn cầu được sản xuất bởi đa dạng chất liệu như men sứ, đá, men công nghệ NANO chống bám bẩn, chắc chắn đảm bảo an toàn sử dụng. Được trang bị hệ thống xả nước 2 chế độ mạnh, loại bỏ chất bẩn và vệ sinh tối ưu.

Ngoài ra còn nhiều thiết bị tiện ích khác có thể trang bị thêm để tạo nên sự gọn gàng, tiện nghi cho phòng vệ sinh, phòng tắm.

2. Những lợi ích mà thiết bị vệ sinh nhà tắm đem lại

Sự phát triển của lĩnh vực công nghệ đã giúp cho mỗi chúng ta có được cuộc sống tiện nghi, hiện đại với những vật dụng, trang thiết bị hữu ích, đáp ứng được mọi nhu cầu từ tối thiểu nhất. 

Các công việc vệ sinh hàng ngày nếu không có các thiết bị vệ sinh nhà tắm như bồn cầu, sen tắm, vòi nước, chậu rửa…. thì sẽ gây nên những khó khăn nhất định. Vì vậy, các thiết bị vệ sinh nhà tắm được xem là những vật dụng quan trọng đem lại sự tiện nghi giúp cho con người có đủ điều kiện phát triển. 



Sen tắm nóng lạnh thông minh dạng vòi TEADY


Hiện nay mỗi thiết bị vệ sinh nhà tắm tại TEADY đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn về chất lượng, quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, và tuổi thọ lâu bền. Sử dụng các thiết bị vệ sinh nhà tắm của TEADY bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Các thiết bị đem lại sự tiện ích, góp phần lớn trong quá trình sống và phát triển của con người.

  • Được đảm bảo về sự sạch sẽ, gọn gàng, đặc biệt trong môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển như nhà vệ sinh thì các thiết bị vệ sinh nhà tắm của TEADY sẽ hạn chế tối đa nhất sự sinh sôi của vi khuẩn, loại bỏ mầm bệnh và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

  • Các thiết kế hiện đại, đón đầu xu hướng đem lại giá trị thẩm mỹ cao, biến không gian nhà tắm thành nơi thư giãn, đẹp mắt. 

  • Tuổi thọ của các sản phẩm lâu dài vì được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nhất và ứng dụng công nghệ tiên tiến. 

  • Giá thành hợp lý, đa dạng mọi mức giá, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


3. Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh nhà tắm tốt nhất

Thương hiệu TEADY từ lâu đã gây được ấn tượng với đông đảo người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh nhà tắm. Tại đây, chúng tôi sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Quý khách đặc biệt có nhiều sự lựa chọn khác nhau vì mọi sản phẩm đều được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sử dụng. Chính sách ưu đãi, bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả cũng như sửa chữa nhanh nhất, tiết kiệm chi phí tối ưu. 

Hãy đến với TEADY để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.



Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Holine: 1900 099 955 -  DĐ: 0911.362.789

Website  : https://teady.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg



Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét