Giới thiệu các thiết bị nhà tắm cao cấp chính hãng, giá thành hợp lý

Hiện nay con người đều quan tâm đến vấn đề vệ sinh cá nhân và môi trường xung quanh, để đảm bảo yêu cầu sạch sẽ, đảm bảo các nhu cầu về thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cao cấp ngày càng cao. Có thể coi việc mua sắm các thiết bị này là điều cần thiết tương đương với mua sắm nội thất cho nhà ở. Vậy thì hãy cùng TEADY tìm hiểu những thông tin cơ bản về thiết bị nhà tắm cao cấp sau đây nhé.


1. Thiết bị nhà tắm cao cấp là gì?

Trong mỗi ngôi nhà thì không gian phòng tắm có thể được coi là nơi riêng tư nhất. Đó là nơi chúng ta dành thời gian để chăm sóc, vệ sinh và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc. Nếu là thời xưa, phòng tắm có thể rất xơ sài và thậm chí không mấy sạch sẽ. Nhưng xã hội hiện nay đã đạt đến mức độ phát triển nhất định nên nhu cầu của con người cũng theo đó mà tăng lên.


Không gian phòng tắm đầy đủ các thiết bị nhà tắm cao cấp 


Để đạt được hiệu quả tốt nhất, không gian nhà tắm cần phải đạt những tiêu chuẩn nhất định. Đầu tiên là về các thiết bị cơ bản cần thiết phải có đủ, hoàn chỉnh và hiện đại hơn. Vừa đáp ứng về công năng sử dụng, vừa giúp tân trang lại “diện mạo” cho không gian nhà tắm. Vậy thiết bị nhà tắm cao cấp gồm những gì? 


2. Bộ thiết bị nhà tắm cao cấp cho mỗi ngôi nhà

Về cơ bản thiết bị nhà tắm sẽ bao gồm chậu rửa, vòi rửa, sen tắm, tủ chậu, bồn cầu và một vài phụ kiện nhỏ khác. Đó là những thiết bị quen thuộc và chỉ đáp ứng được nhu cầu tối thiểu nhất. 

Nhiều khách hàng có xu hướng hiện đại hóa không gian phòng tắm của mình bằng những thiết bị thông minh và cao cấp hơn. Tại TEADY hiện đang cung cấp những thiết bị nhà tắm cao cấp mà có thể bạn sẽ yêu thích. 


  • Tủ gương, tủ chậu lavabo: được thiết kế theo hướng tích hợp thêm tủ sau hoặc bên dưới lavabo tạo nên nhiều diện tích lưu trữ đồ dùng và làm cho phòng tắm trông gọn gàng hơn. Ngoài ra còn bảo vệ các đồ dùng cá nhân khỏi ẩm ướt.



Tủ chậu được thích hợp chức năng lưu trữ tối đa



  • Vòi tự động: cơ chế hoạt động của vòi lavabo là xả và tắt nước cảm ứng dựa trên cử động đưa tay vào và rút tay lại của bạn mà không cần thực hiện thao tác vặn mở vòi nước như thường.

  • Gương đèn led cảm ứng: Việc trang bị một chiếc gương trong nhà tắm là quan trọng và cần thiết. Người ta đã phát triển thêm chức năng tự động và hiệu ứng đèn led nhằm tạo sự hiện đại, thông minh cho không gian.



Gương đèn LED sang trọng




  • Bồn cầu thông minh: các chức năng hiện đại của bồn cầu hiện nay có thể kể đến như đóng mở nắp cảm ứng, tự động dội xả nước, sấy khô tự động, làm ấm bệ ngồi và  khử mùi,….

  • Tiểu nam: là loại thiết bị được thiết kế riêng cho đối tượng nam giới, thuận tiện hơn trong việc đi vệ sinh.



Tiểu nam được thiết kế chuyên dùng


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những thiết bị phòng tắm hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay.

  • Đèn sưởi cho phòng tắm: Đây là loại đèn có chức năng tạo nhiệt, nhất là trong mùa đông sẽ dùng để tăng thêm nhiệt độ trong không gian phòng tắm, làm ấm và tránh bị cảm hay ảnh hưởng xấu của không khí lạnh, mang đến tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Đặc biệt thích hợp dùng cho cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.



Đèn sưởi tốt cho sức khỏe người sử dụng

 

  • Cabin tắm hay còn có tên gọi khác là vách tắm kính: trong những phòng tắm hiện đại sẽ thường được dựng vài tấm kính tạo nên khu vực riêng để tắm, với mục đích phân chia khu vực khô và ướt, tránh gây nên những rắc rối cho không gian xung quanh.



Sự hiện đại của không gian có đầy đủ các thiết bị nhà tắm cao cấp


  • Bồn tắm ngâm: có thể nói đây là một trong những thiết bị nhà tắm cao cấp nhất dành cho những căn hộ sang trọng, sử dụng bồn tắm ngâm bằng cách ngâm mình trong làn nước ấm và chỉ việc thư giãn.

 

3. Báo giá thiết bị nhà tắm cao cấp

  • Tiểu nam tích hợp cảm ứng TPTN223 có giá 8.880.000 đ

  • Tiểu nam tích hợp đầu xả nhấn cơ TPTN322 có giá 3.630.000 đ

  • Gương LED cảm ứng cao cấp GL-013 kích thước 600x600 có giá 1.980.000 đ

  • Gương LED cảm ứng cao cấp GL-013 kích thước 600x600 có giá 1.980.000 đ

  • Combo Tủ Gương + Tủ Lavabo cao cấp TC-6080 có giá 9.150.000 đ


4. Địa chỉ cung cấp thiết bị nhà tắm cao cấp chất lượng

TEADY là một doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà tắm, đặc biệt thiết bị nhà tắm cao cấp trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp hàng trăm nghìn các sản phẩm khác nhau, trong mọi phân khúc và phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng Việt, góp phần xây dựng tổ ấm mọi gia đình. 

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn dựa trên phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. 

Thiết bị nhà tắm cao cấp tại TEADY sử dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến để sản xuất, sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. 

Hãy đến với TEADY để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Holine: 1900 099 955 -  DĐ: 0911.362.789

Website  : https://teady.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg



Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét