Nhận thi công cổng chào tết

Nhận Thi Công Cổng tết (Cổng Chào tết) – đường hoa giá rẻ

Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805
Email: mohinhtrangtri@gmai.com, trangtritet@gmail.com

Công Ty Mỹ Thuật Thiết Kế Quảng Cáo Chuyên Nghiệp nhận trang trí đèn đường, làm cổng tết (cổng chào tết), đường hoa, mô hình tết kích thước lớn uy tín chuyên nghiệp, độc đáo, giá rẻ

trang-tri-den-duong-(2)
Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ những sản phẩm đèn, thi công và trang trí cổng tết(cổng chào tết), noel lễ hội ánh sáng cho những con đường hoa, đường đèn với hoa văn họa tiết tết như hoa mai, chin én., hoa sen, cờ, ngôi sao, ….
Ngày tết, về đêm ánh sáng của đèn đường làm không khí xuân về đêm lung linh và huyền ảo hơn hết. Chính vì vậy, đường đèn về đêm cũng thu hút người đi chơi xuân không thua
Còn gì tuyệt vời hơn cổng chào tết tòan không khí tết lung linh, sang trọng bằng đèn, con đường đi đèn sáng rực rỡ sắc màu mùa xuân.
trang-tri-den-duong-(1)

Dịch vụ thi công trang trí cổng tết (cổng chào tết) – đường hoa :

Công Ty Mỹ Thuật Thiết Kế Quảng Cáo Chuyên Nghiệp nhận thực hiện: lên ý tưởng thiết kế, tư vấn, thi công trang trí tết thực hiện, bảo trì, tháo dỡ nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, công ty còn là đơn vị cung cấp đáng tin cậy những sản phẩm đèn trang trí: đèn led các màu (xanh lá, vàng, trắng, xanh dương…), led cuộn 1 màu, led cuộn đủ màu, led dán …uy tín, chất lượng và sáng tạo thẩm mỹ là phương châm của chúng tôi mang đến cho khách hàng.
trang-tri-den-duong-(6)trang-tri-den-duong-(7)trang-tri-den-duong-(8)trang-tri-den-duong-(9)trang-tri-den-duong-(10)

Xem thêm:

Cho thuê bàn dài
Cho thuê sân khấu
Thi công cổng tết
Cho thuê ghế sofa
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét