Thiết kế nội thất biệt thự

Biệt thự là một không gian biệt lập được xây dựng trên diện tích rộng và phù hợp cho những gia chủ có điều kiện tài chính cao, Biệt thự cao cấp mang vẻ đẹp hoàng gia, tinh tế từng chi tiết đồng thời sự hòa hợp giữa biệt thự và khung cảnh xung quanh.

Hiện nay đa số các gia chủ rất chuộng kiến trúc biệt thự kiểu pháp có thiết kế nội thất cổ điển vừa tạo một không gian sống sang trọng, tinh tế và hiện đại, có thể nói biệt thự kiểu pháp trường tồn về tính thẩm mỹ, tiện nghi và sự tinh tế của kiến trúc và nội thất.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, HomeDesign360 sẵn sàng phục vụ khách hàng khó tính nhất về thẩm mỹ, kiến trúc, sự tiện nghi khi thiết kế nội thất biệt thự.

thiet ke biet thu nha Chi Ly Binh Thanh Thiết kế nội thất biệt thự
Hình ảnh thiết kế biệt thự nhà Chị Lý – Bình Thạnh
Đẹp và tiện lợi, hài hòa là 3 yếu tố mà Homedesign360 muốn hướng đến khi thiết kế biệt thự cho khách hàng. Một không gian kiến trúc đẹp, nội thất đẹp, sang trọng, tiện lợi là sự liên kết giữa phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, sân vườn, thông nhau thuận tiện nhất để không gian biệt thự không bị loãng, rời rạc. Mặc khác sự hài hòa nói đến diện tích sử dụng của các phòng, khu trong biệt thự, phòng ngủ, bếp, tắm không quá 18m2, phòng khách không nhỏ hơn 30m2, cùng với đó là hòa hợp về phong thủy trong không gian sống hướng khí, hướng gió, nội thất phong thủy,…
thiet ke biet thu nha Chi Thao Thiết kế nội thất biệt thự
Hình ảnh biệt thự Nhà Chị Thảo Tân Phú
Với hơn 100 dự án thiêt kế biệt thự đã hoàn thành, Homedesign360 là sự lựa chọn tin cậy giúp gia chủ thiết kế không gian nội thất biệt thự đẹp, sang trọng và phù hợp phong thủy cuốc sống gia đình.
thiet ke biet thu pho anh tan tan binh Thiết kế nội thất biệt thự

Thế mạnh của chúng tôi không những Thiết kế nội thất biệt thự mà còn thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, Cafe, Spa, nhà hàng – khách sạn

Xem thêm:

>> Công ty luật hàng đầu Việt Nam
>> law firm in vietnam
>> Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét